• Slide 2
Kiến thức về Website - Marketing SEO

Bambu.vn - Lý do tên miền (Domain) Việt Nam giá cao hơn tên miền Quốc tế

Tên miền (domain) trong thiet ke web được chia làm 2 loại chính là tên miền Việt Nam và tên miền quốc tế. Tên miền quốc tế có phạm vị hoạt động rộng hơn nhưng lại có giá thành thấp hơn. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho tên miền Việt Nam có giá trị cao hơn

 Sự khác nhau giữa tên miền quốc tế và tên miền Việt Nam trong thiết kế web
 
1. Tên miền quốc tế:
Tên miền quốc tế gồm có các đuôi tên miền chủ yếu nhứ .com, .biz, .net…là nhóm tên miền sử dụng trong thương mại được quản lý bởi (ICANN) của Mỹ sau đó giao cho các công ty kinh doanh về tên miền quản lý. Mỗi công ty quản lý tên miền quốc tế có các chức năng và chính sách khác nhau.

Để đảm bảo tên miền quốc tế của website bạn hoạt động tốt thì bạn phải đăng ký tên miền trực tiếp với các công ty kinh doanh về tên miền với mức giá cao. Và tên miền đăng ký sử dụng này không bị chuyển giao bất hợp pháp. Còn nếu bạn dùng bình thường mà không đăng ký thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều và không được đảm bảo.
>>>>Tham khảo bảng giá tên miền Domain

2. Tên miền Việt Nam:
Tên miền Việt Nam có đuổi là .vn là tên miền cao cấp của quốc gia Việt Nam. Tên miền Việt Nam được quản lý bởi tổ chức quản lý tên miền VNNIC. Chính sách quản lý và bảo mật tên miền sẽ hoàn toàn phục thuộc vào chính sách của Việt Nam

Với phương châm quản lý chặt, và hỗ trợ cả về kỹ thuật cũng như pháp lý nên giá thành của tên miền Việt Nam thường có mức giá cao hơn. Thông thường tên miền Việt Nam thường có  mức giá vào khoảng 300k/ năm hoặc 500k/ năm.
>>>>Tham khảo bảng giá tên miền Domain

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa giải pháp tốt nhất:

Công ty TNHH Bambu Việt Nam - Tư vấn và thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại: 0942 484 784 - 024.22151674

Website: www.bambu.vn 

FB: www.facebook.com/thietkewebbambu/

Liên hệ - Trợ giúp
  • Phòng kinh doanh:: 0942 484 784 Số máy lẻ: 102
  • Phòng kỹ thuật: : 0942 484 784 Số máy lẻ: 103
  • Hotline : 0942 116 117