• Slide 2
Kiến thức về Website - Marketing SEO

Hậu website - Doanh nghiệp thất bại do đâu?

Hiện nay có khoảng 700 triệu công ty lập trang web, nhưng hầu hết chúng ta chỉ để ý đến một góc nhỏ trong trang web, thường lướt qua những mục yêu thích và chỉ trung thành với những trang web quen thuộc. Theo khảo sát của Marketing Grader trên hàng triệu trang web,kết quả cho thấy có đến 72% các trang web thất bại trong việc thu hút những khách hàng mới. Những người làm công tác tiếp thị đang đặt ra một câu hỏi “Tại sao lại có rất nhiều tran

 

Dưới đây là 4 lý do lớn nhất có thể mang lại lợi ích cho bạn nhưng cũng có thể khiến cho 
thiết kế website của bạn bị hỏng:

1. Sử dụng các trang splash.
Khi ghé thăm một website giáo dục đây là những trang đầu tiên bạn nhìn thấy. Thông thường chúng sẽ có một hình ảnh đẹp và bắt mắt với những từ ngữ như “ nhấp chuột vào đây để truy nhập”.


2. Hãy để những người khách truy cập không có một lý do để nhấp chuột vào nút “back” hay “thoát”
 
Bạn hãy cho họ thấy được giá trị và tầm quan trọng của trang web mà không cần dùng tới trang splash.


3. Sử dụng quá nhiều các banner quảng cáo

Khiến những khách hàng truy cập không còn mấy để tâm tới chúng nữa, vì thế bạn sẽ đang hoang phí những diện tích thể hiện nội dung có giá trị trên website. Thay vì thế, hãy cung cấp nội dung giá trị hơn và các liên kết có liên quan với nội dung cũng như hãy để cho những người truy cập của bạn thấy rằng họ muốn mua hơn là “bị mua”.


4. Trang web được xây dựng thiết kế cho công ty, không phải cho khách hàng

- Nếu như bạn đã từng tham gia vào việc thiết kế web công ty, bạn sẽ biết được rằng quá trình này liên quan đến nhiều bên từ lãnh đạo cấp cao đến nhân viên nội bộ và có lẽ là một đơn vị liên quan khác. Website của bạn có thể đẹp nhưng nếu nó không thể cung cấp được những gì khách hàng cần thì việc bạn tốn nhiều công sức xây dựng cũng sẽ thất bại.

- Nên dùng một site map rõ ràng để giúp cho người sử dụng xác định được vị trí địa điểm của họ trên trang web của bạn khi truy cập. Bằng cách này khách hàng sẽ được điều hướng tới bất kỳ danh mục nào trên trang web của bạn một cách dễ dàng. Đừng làm cho những người truy cập bị rối mắt bởi điều đó có nghĩa là “từ bỏ khả năng”.

Thiết kế website là một ví dụ tuyệt vời cho một trang web có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của người mua. Trang web được đề cập rõ ràng để có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết kế website trọn gói của người mua một cách tốt nhất và luôn sẵn sàng cho đơn đặt hàng của bạn.

Để làm được việc này, người thiết kế đòi hỏi phải nghiên cứu và sáng tạo tìm tòi để tạo ra một giao diện đẹp và dễ dàng cho việc mua hàng. Làm như vậy, khách hàng sẽ thích trang web của bạn hơn và suy nghĩ như là thiết kế này được giành cho họ.

Trong cuộc sống công nghệ hiện nay khi các mạng xã hội phát triển, thiết kế website doanh nghiệp cũng góp một phần không nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty. Hãy nghĩ website như một kênh truyền thông để thu thập ý kiến của khách hàng và mở rộng thương hiệu.

Hi vọng sau bài viết Nguyên nhân thất bại của quá trình thiết kế website, quý khách hàng sẽ có thêm cho mình những kiến thức bổ ích khi thiết kế và xây dựng một website cho chình mình.

>>>>>
Tổng hợp các lỗi khách hàng cần lưu ý khi bắt đầu xây dựng website

Liên hệ - Trợ giúp
  • Phòng kinh doanh:: 0942 484 784 Số máy lẻ: 102
  • Phòng kỹ thuật: : 0942 484 784 Số máy lẻ: 103
  • Hotline : 0942 116 117