• Slide 2
Kiến thức về Website - Marketing SEO

Website không hoạt động hiệu quả. Lý do ở đâu?

Có rất nhiều lý do để website không hiệu quả nhưng lý do đầu tiên là od chính người quản trị chủ website. Sẽ có người đồng tình, nhưng sẽ có người không đồng tính. Vì lý do là bạn thấy bạn đã bỏ nhiều công sức tiền của rồi, mà website của bạn vẫn cứ trơ ra. Không hiệu quả, tại sao?

 1. Tại người chủ website

Lỗi lầm đầu tiên luôn luôn thuộc về bạn, bạn làm chủ website, website không hiệu quả, đương nhiên là lỗi của bạn. Còn tại sao lỗi của bạn, đọc tiếp nhé.

2. Chọn SAI đối tác, yêu tố quyết định 90% thành công của website

Bạn hãy hiểu rằng, chọn đối tác Thiết Kế Website là vô cùng quan trọng, nếu chọn sai, dự án của bạn có thể bị thất bại.

3. Website của bạn không SEO được

Nhà nhà Google, người người Google, mua hàng tìm hàng thì Google là đầu tiền. Website của bạn không Google SEO được, thì xác định 100% tiêu.

4. Website của bạn không bán hàng được

Dù website của bạn xịn vô cùng, hay vô cùng, chất lương vô biên,.. Nhưng không bán được hàng, thì website của bạn vẫn chỉ là một website thất bại mà thôi.

5. Website của bạn không có lượng truy cập

Bạn có sản phẩm tốt, bạn đầu tư nghiêm túc, những không ai biết đến website của bạn để vào, cung và cầu không gặp nhau, thì đương nhiên website của bạn cũng vẫn là website không hiệu quả.

6. Chiến lược phát triển website của bạn có vấn đề.

Cái vấn đề về chiến lược, mỗi người mỗi cách, mỗi người mỗi kiểu. Và đường đi đến thành công thì không giống nhau, nhưng đường đi đến thất bại là chỉ có một là SAI CHIẾN LƯỢC.

7. Website của bạn THU không bù được chi

ý này thì quá rõ rồi, doanh thu từ website của bạn không bù được chi phí mà bạn bỏ ra để vận hành website, thì website của bạn vẫn là một website thất bại.

8. Website của bạn không tìm được hướng phát triển tiếp theo.

Có những website phát triển rất tốt, nhưng khi đến một lượng khách hàng nào đó, hoặc ở một mức độ nào đó thì bị chửng lại, không thể phát triển tiếp theo được, đây là vấn đề gặp phải của hầu hết các startup.

9. Bạn chủ quan, và nghĩ rằng dự án web đối với bạn là dễ dàng.

Internet là thế giới phẳng, công bằng cho tất cả mọi người, dù bạn là ai, đại gia hay chỉ là sinh viên mới ra trường. Trên mạng, mỗi người vẫn chỉ là 1 trang web như nhau mà thôi. Và vì vậy, bất cứ ai cũng đều có thể đánh bại bạn. Đừng bao giờ chủ quan.

10. Bạn tự mãn

Ý thứ 10 này chắc không cần nói nhiều, nó đúng cho tất cả trường hợp. Bất cứ khi nào bạn tự mãn, bạn sẽ nhận thấy hậu quả của nó.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa giải pháp tốt nhất: 

Công ty TNHH Bambu Việt Nam - Tư vấn và thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại: 0942 484 784 - 024.22151674

Website: www.bambu.vn

FB: www.facebook.com/thietkewebbambu/

Liên hệ - Trợ giúp
  • Phòng kinh doanh:: 0942 484 784 Số máy lẻ: 102
  • Phòng kỹ thuật: : 0942 484 784 Số máy lẻ: 103
  • Hotline : 0942 116 117