• Slide 2
Kiến thức về Website - Marketing SEO

Bambu.vn - Không chạy theo xu hướng website giá rẻ

Thiết kế website giá rẻ hiện đang là một dịch vụ đang hot trên thị trường. Đối với nhu cầu tương đối lớn hiện nay trong việc thiết kế web, từ cá nhân cho đến đơn vị, doanh nghiệp nào cũng muốn đưa sản phẩm, dịch vụ hay việc quảng bá thương hiệu trên mạng.

Tuy nhiên, liệu sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ có đem lại lợi nhuận cho bạn sau khi vận hành. Thậm chí, nó có “rẻ” như giá của nó hay không?

Người xưa có câu “tiền nào của đấy” ắt cũng có lý do của nó. Đối với đa số hầu hết công ty thiết kế web giá rẻ hiện nay, việc thực hiện một hợp đồng thiết kế website là khá đơn giản khi các web giá rẻ đa số dựa vào những mẫu có sẵn hoặc các mã nguồn mở như wordpress.
Các mã nguồn mở này sẽ giảm rất nhiều thời gian để thiết kế website, tuy nhiên nó cũng giới hạn rất nhiều chức năng hạn chế dành cho khách hàng trong việc thay đổi bố cục, kết cấu, hay giao diện…


Cũng phải nói đến, hầu như những công ty thiết kế web giá rẻ thông thường những người mới tập làm chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế web một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp. Quy trình làm việc ở những công ty kiểu này thường khá là mập mờ, không rõ ràng.
Chi phí thiết kế một website khá rẻ, nhưng những chi phí phát sinh khi bảo trì, vận hành website khi gặp lỗi đôi khi lại quá tiền thiết kế, có công ty còn không nhắc đến khoản bảo trì vận hành cho khách hàng.
Đưa khách hàng vào trong thế “gạo nấu thành cơm”, không thể không sử dụng các dịch vụ bảo trì của họ nếu không muốn website ngưng hoạt động luôn.

Đó mới chỉ là mặt hại rất nhỏ. Còn một vài thứ mà bạn không thể nhận ra được đó mới thực sự nguy hiểm. Việc lén lút cài một số thứ vào trong website của bạn như chèn backlink cấm, cài mã thu lấy lượt like cho mạng xã hội hay thu thập dữ liệu thông tin khách hàng.
Điều này bạn sẽ không thể phát hiện ra được trong thời gian ngắn, nhưng sau một quãng thời gian phát triển, khi cả bạn và khách hàng đều nhận ra thì giá trị thương hiệu của bạn sẽ bị giảm một cách trầm trọng.

Tuy nhiên, có nhiều những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và hầu hết họ cũng có dịch vụ thiết kế web giá rẻ. “Giá rẻ” ở đây là so với lợi ích mà bạn thu được sau  khi vận hành một website.
Ngoài việc đem đến cho những doanh nghiệp một lượng khách hàng không hề nhỏ thì nó còn đóng góp cho việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Những công ty này mới thực sự sẽ là người đem lại giá trị cho sản phẩm website của bạn.

Hãy để Bambu.vn giúp website của bạn kinh doanh hiệu quả hơn !
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa giải pháp tốt nhất: 

Công ty TNHH Bambu Việt Nam - Tư vấn và thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại: 0942 484 784 - 024.22151674

Website: www.bambu.vn

 

 FB: www.facebook.com/thietkewebbambu/

Liên hệ - Trợ giúp
  • Phòng kinh doanh:: 0942 484 784 Số máy lẻ: 102
  • Phòng kỹ thuật: : 0942 484 784 Số máy lẻ: 103
  • Hotline : 0942 116 117