• Slide 2
Kiến thức về Website - Marketing SEO

Bambu.vn - Hướng dẫn chuyển đổi pdf sang word đơn giản nhất!

Khi làm việc với các tài liệu quan trọng người ta thường chuyển sang file pfd để đảm bảo tài liệu an toàn và nội dung không bị thay đổi. Tuy nhiên nếu muốn nâng cấp hoặc chỉnh sửa tài liệu thì pdf không cho thực hiện điều này.

Vì vậy, bạn phải chuyển nó về file word để làm việc. Thiết kế website Bambu sẽ chia sẽ với bạn về cách chuyển đổi pdf sang word nhanh chóng, đơn giản.

1. Chuyển đổi pdf sang word bằng google drive

Google Drive cho phép bạn mở file PDF bằng Google Docs và tương tự như Word 2013+, Google Docs sẽ giúp các bạn chuyển nội dung trong file PDF thành nội dung có thể chỉnh sửa lại.

Mọi việc bạn cần làm là upload file PDF cần chuyển lên Google Drive và mở bằng Google Docs. Khi đó, các bạn chỉ cần đợi Google Docs chuyển xong và lưu file về máy tính.

Lưu ý: Cách này áp dụng trong trường hợp file ảnh hoặc file pdf có chất lượng kém.
 

Thiết kế website Bambu


2. Chuyển file pdf thành word 2013

Đối với các bạn đang sử dụng bộ phần mềm Office 2013+, có một cách đơn giản nhất để chuyển PDF thành Word. Đó là sử dụng tính năng mở file PDF bằng phần mềm Word. Khi đó, Word sẽ tự chuyển nội dung trong PDF để các bạn có thể chỉnh sửa được trong Word.

Để thực hiện, các bạn click chuột phải vào file PDF cần chuyển và click chọn Open with… và lựa chọn ứng dụng Word để mở. Khi đó, phần mềm xuất hiện thông báo sẽ mất một chút thời gian để Word chuyển PDF sang Word. Cuối cùng bạn chọn OK và chờ phần mềm chuyển.

Lưu ý:

o    Đối với các phiên bản Office 2010 về trước, cách này không áp dụng.

o    Cách này không áp dụng được trong trường hợp file ảnh haowcj file pfd có chất lượng kém.

Đây là cách giúp bạn chuyển đổi pdf sang word rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể chuyển và chỉnh sửa tại liệu dễ dàng. Tuy nhiên sau khi cập nhật sữ liệu xong bạn nên chuyển về file pdf để đảm bảo dữ liệu được bảo mật và an toàn.

Chúc bạn thành công!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa giải pháp tốt nhất: 

Công ty TNHH Bambu Việt Nam - Tư vấn và thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại: 0942 484 784 - 024.22151674

Website: www.bambu.vn

 

 FB: www.facebook.com/thietkewebbambu/

Liên hệ - Trợ giúp
  • Phòng kinh doanh:: 0942 484 784 Số máy lẻ: 102
  • Phòng kỹ thuật: : 0942 484 784 Số máy lẻ: 103
  • Hotline : 0942 116 117