• Slide 2
Kiến thức về Website - Marketing SEO

Bambu - Lời khuyên cho những ai bắt đầu tìm đến thiết kế website

Như chúng ta đã biết và tìm hiểu để quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ đến với mọi người một cách hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí nhất và tăng lượng khách hàng tiềm năng đến với công ty mình, ngoài những cách quảng cáo marketing truyền thống như phát tờ rơi, quảng cáo trên các mặt báo, tivi thì phương thức mang lại hiệu quả cao, cũng như tiết kiệm chi phí khá lớn cho doanh nghiệp chính là marketing online thông qua dịch vụ thiết kế Website.

Thiết kế web Bambu

 Để lựa chọn cho mình một dịch tốt thì cực kì khó trong thời buổi hiện nay, khi chỉ cần các bạn lên google và gõ “làm website” thì kết quả trả về khoảng 1.020.000 kết quả trong 0,91 giây. Bạn sẽ bị lạc vào trong một “ma trận không lối thoát” (à có đấy, trừ khi bạn không muốn làm website 
Vậy thì làm cách nào để chọn lọc ra được những dịch vụ đáng tin cậy để hợp tác?
Bạn chỉ cần làm tốt 4 việc mình nêu dưới đây, là bạn có thể sở hữu trong tay mình trang website “hoàn mỹ” đánh bật mọi đối thủ khác.

😈
1. Hãy xác định rõ nhu cầu khi làm website
 Mình làm web về vấn đề gì nhỉ🤔? Chắc chắn là làm web giới thiệu công ty/ doanh nghiệp/ sản phẩm/ dịch vụ đơn thuần hay làm web thương mại điện tử, có thể bán hàng trên đó, vân vân… Sau đó, hãy chọn những đơn vị thiết kế web mạnh nhất trong lĩnh vực đó để làm. Tất nhiên sẽ có nhiều nơi tự tin rằng mình có thể làm tốt cả 2, nhưng tính chất của 2 loại hình web này là khác nhau, một điều dễ hiểu là nếu họ làm chuyên cái gì thì làm cái đó cũng sẽ tốt hơn là kiêm nhiệm thêm nhiều thứ khác. 


- Đối với web doanh nghiệp, điều quan trọng khi chọn đơn vị làm web là cần nhanh, ưu tiên cho giao diện Responsive sáng sủa đẹp mắt, sau này phát triển công ty bạn hãy nâng cấp lên, để chuyên nghiệp hơn.
- Đối với web thương mại điện tử, không phải làm website với các chức năng thanh toán, bán hàng là xong mà còn cần thêm các công cụ marketing đi kèm để các bạn bán hàng cho tốt. Do đó, bạn cần chọn đơn vị nào uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, có nhiều khách hàng,… Bạn nào làm trong ngành bán hàng đều hiểu, thị trường luôn biến đổi, hôm nay Website của bạn đủ chức năng, sang ngày mai google nó thay đổi thuật toán, yêu cầu Responsive, thị trường thêm công cụ marketing mới là mình phải sửa Web cho theo kịp xu hướng rồi.

2. Nghiên cứu website công ty đó đã thiết kế cho khách hàng 
 Khi nhận thông tin từ 1 đơn vị thiết kế website, bạn hãy yêu cầu họ gửi ho mình kho web mẫu + những website khách hàng họ đã thiết kế để xem trước. Từ kho web bạn có thể đánh giá được năng lực của những đơn vị này để có được lựa chọn riêng cho mình. Sau đó ban hãy lọc riêng ra cho mình 2 – 3 đơn vị mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Tiếp theo hãy hỏi về dịch vụ hậu mãi của công ty đó, vì quá trình sử dụng website sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề cần được bảo trì và khắc phục. 
Ngoài những thông tin mà bạn được tìm hiểu ở trên, bạn có thể gọi điện hỏi trực tiếp một số thông tin khác của công ty đó như:
- Họ có hoàn thành hợp đồng đúng hạn không?
- Họ có đáp ứng được chính xác những yêu cầu đặt ra ban đầu không?
- Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
- Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?
- Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?




3. Găp trực tiếp để được tư vấn

 Để tránh lạc vào “ma trận không lối thoát”  mà mình đã nói, bạn nên cần tư vấn trực tiếp, như thế vừa chuyên nghiệp lại vừa đưa ra hết được những ý tưởng mà bạn muốn xây dựng cho công ty. Nhân viên kinh doanh chính là người tư vấn nhiệt tình nhất mà bạn có thể “ thổ lộ”, hãy nêu ra những yêu cầu của bạn đi, họ luôn sẵn sàng. Họ sẽ tổng hợp và nhắc lại những yêu cầu đó một lần nữa để đưa ra một bản báo giá hợp lí. Việc còn lại bạn cần làm chính là Chọn Lựa.
 Tư vấn chính là giải pháp hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm hiểu mọi công việc sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, tránh được những cơn sốt “web giá rẻ” đang mọc nên như nấm hiện nay.
 Việc chọn một đơn vị Tư vấn thiết kế Website uy tín mang lại cực nhiều lợi ích không thể chối cãi bởi việc “chọn mặt gửi Web” này chính là khâu quyết định đến chất lượng và sự hoàn mỹ cho “ngôi nhà tương lai” của bạn đấy! Bambu.vn cũng tự hào vì là một trong những Công ty có đội ngũ tư vấn trẻ, nhiệt huyết, am hiểu kiến thức về website và sẵn sàng lắng nghe nhu cầu mong muốn của bạn !

4. Hãy nhìn xa hơn
 Không ai dám đảm bảo website của các bác sau khi nghiệm thu bàn giao và trong quá trình sử dụng sẽ không còn lỗi. Có những lỗi thuộc về người sử dụng (tý toáy nghịch ngợm code làm hỏng, lỡ tay dùng một chức năng nào đó làm hỏng web ,…), có những lỗi thuộc về bên làm web (code bị lỗi) nhưng cũng có những lỗi từ trên trời rơi xuống (cái này là có thật ạ 🤭). 
 Do đó, sẽ thật nguy hiểm nếu đơn vị làm web bỗng dưng “bốc hơi” chỉ sau một thời gian ngắn. Đến đây, nhiều người sẽ nghĩ nếu bị lỗi, hoàn toàn có thể thuê một bên khác sửa lỗi. Điều này đúng, tuy nhiên việc này rất mất thời gian (người sửa phải tìm code lỗi của một người khác mà style code của mỗi người lại khác nhau) và phí sửa sẽ rất cao nếu bạn không làm web của bên sửa chữa. Đấy là còn chưa kể đến việc, sửa xong lỗi đấy thì phát sinh thêm lỗi khác vì trong quá trình sửa người ta đã thay đổi code Web.
 Ngoài ra, khi thanh toán, chỉ nên thanh toán tối đa 50% giá trị hợp đồng và chỉ thanh toán đầy đủ sau khi nghiệm thu và bàn giao Web.
 Trên đây là tất cả những kiến thức mình đúc rút lại cho những ai bắt đầu tìm đến website, ít nhất bạn cũng cần tìm hiểu sơ qua nhé, mình bỏ tiền ra làm mà ra một website xấu thì uổng công lắm. 
Hãy chọn lựa đúng, thành công sẽ đến với bạn.

GOOD LUCK ! 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa giải pháp tốt nhất cho website của bạn

Công ty TNHH Bambu Việt Nam - Tư vấn và thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại: 0942 484 784 - 024.22151674

Website: www.bambu.vn

 FB: www.facebook.com/thietkewebbambu/

Liên hệ - Trợ giúp
  • Phòng kinh doanh:: 0942 484 784 Số máy lẻ: 102
  • Phòng kỹ thuật: : 0942 484 784 Số máy lẻ: 103
  • Hotline : 0942 116 117